– Hỗ trợ các bộ phận khác thực hiện tốt công việc được giao.
– Cuối ngày kiểm kê doanh thu trong ngày và bàn giao cho kế toán.
– Hướng dẫn thủ tục, giới thiệu dịch vụ, giải đáp thắc mắc của khách hàng trực tiếp tại quầy và qua điện thoại.
– Báo cáo các khoản doanh thu thực hiện được tại quầy giao dịch.
– Tiếp nhận và giao dịch với khách hàng tại quầy, trực tiếp thu chi tiền.
– Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí thu ngân ở nha khoa, spa, phòng khám hoặc lĩnh vực chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
– Khả năng xử lý các giao dịch chính xác.
– Kỹ năng máy tính cơ bản.
– Tính cách thân thiện, hòa đồng.
– Trách nhiệm, cẩn thận trong công việc.
– Thái độ lịch sự, nhã nhặn khi giải quyết khiếu nại.
– Lương cứng + phụ cấp + hoa hồng 2 – 5% doanh thu theo năng lực.
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
– Được thưởng định kỳ theo doanh thu, lễ, Tết.
– Hưởng đầy đủ chế độ BHXH – BHYT – BHTN và các đãi ngộ khác như hiếu hỷ, sinh nhật,…