– Liên hệ với khách hàng tiềm năng và hiện tại để giới thiệu về dịch vụ.
– Tìm hiểu các yêu cầu của khách hàng, xây dựng mối quan hệ và chốt sale.
– Cập nhật thông tin khách hàng vào cơ sở dữ liệu tổng.
– Lưu trữ hồ sơ về các cuộc gọi và hồ sơ khách hàng.
– Thực hiện một số công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
– Ngoại hình ưa nhìn, có răng đẹp là một lợi thế.
– Thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng cơ bản.
– Nắm vấn đề và xử lý vấn đề tốt.
– Có khả năng giao tiếp và làm việc độc lập, nhạy bén, tự tin.
– Có kinh nghiệm ít nhất 3 – 6 tháng tại vị trí tương đương (sẽ được đào tạo thêm).
– Lương cứng + Chuyên cần + 2% số thực thu tư vấn.
– Hỗ trợ chi phí đi công tác.
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
– Được thưởng định kỳ theo doanh thu, lễ, Tết.
– Hưởng đầy đủ chế độ BHXH – BHYT – BHTN và các đãi ngộ khác như hiếu hỷ, sinh nhật,…
– Được nâng cao kiến thức, kỹ năng và phát triển bản thân.
– Mọi thông tin chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.